Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Cốt lõi cho từng dòng thiết kế giày tây nam

Lựa chọn phong cách trẻ trung, sáng tạo xuyên suốt, thương hiệu thời trang của giay tay nam Ý - Armani Exchange mang đến 1 tương đối hướng hoàn toàn thế hệ về đẳng cấp cá tính tại Việt Nam.

Tối 28/10 mới đây, nhãn hàng bắt mắt của Ý - Armani Exchange (gọi tắt là A/X) đã tổ chức sự kiện khai trương lưu lại sự có mặt của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.Không chỉ ngừng lại ở việc tổ chức một buổi tiệc sôi nổi đậm chất A/X, nhãn hàng thời trạng nhiều người biết đến của Ý quyết định thực hiện một chương trình đơn thuần, phóng khoáng theo phong cách “Free&Easy” sở hữu thông điệp “Cùng Đồng Hành – cùng giày nam đẹp giá rẻ Chia Sẻ” đầy ý nghĩa. Theo đó, trích từ doanh thu bán hàng trong ngày khai trương 28/10/2016 là, Armani Exchange là đã được gửi tới Hội Chữ Thập Đỏ để giúp đỡ người dân miền Trung gặp mặt cạnh tranh do sau thiên bọn lụt.
Sự kiện đã lôi kéo sự lưu ý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ca sĩ Cường 7, Dancer Quang Đăng, nhà xây dừng Lý Qúy Khánh, Khánh My, doanh nhân Phương Lê, Quang Đại, Thiên Minh, stylist Hoàng Ku v.v… cùng rộng rãi đơn vị báo chí to tại Việt Nam và khác lạ là quý các bạn, các người say mê nhãn hiệu A/X đã đến tham dự, bán buôn để cộng đóng góp sản xuất người dân miền Trung đang gặp mặt cạnh tranh.
Couple TX là nhãn hàng cá tính đôi thứ 1 tại Việt Nam thuộc mang của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức ra đời Việt Nam từ năm 2009 sở hữu dòng cống phẩm chủ lực là áo khoác và các item cá tính đôi. Với sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhì người sáng lập Couple TX đã cho có mặt trên thị trường nhãn hiệu phong cách đôi, kết tinh những giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng mức giá trị vật phẩm phong cách thành trang bị ngôn ngữ đặc thù, truyền tải thật vừa đủ thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.
Mỗi năm, Couple TX cho thành lập sắp 300 sản phẩm mới cung cấp giay nam trên toàn hệ thống mang sắp 30 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của quý khách. không quá cầu kỳ nhưng luôn với dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là khía cạnh cốt lõi cho từng dòng thiết kế giày tây nam, mỗi vật phẩm đều có một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được thanh niên mê say do sự đơn thuần nhưng thế hệ lạ và rất dị.

Trên con đường đoạt được hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cùng dân công sở, thực hiện sứ mệnh đánh thức tình yêu, giúp các cặp đôi cộng nhau khoác lên các cống phẩm bắt mắt truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc

với khuôn mặt xinh như búp bê với đôi mắt béo tròn trong veo như thiên thần, Chu Diệp Anh đốn tim người hâm mộ bằng các biểu cảm hồn nhiên xinh tươi, ngây thơ nhưng mà siêu tự tin trong bộ ảnh phong cách giới thiệu các xây dừng mùa Thu Đông của MANGO Kids.

Sớm biểu thị năng khiếu tạo dáng nhiều năm kinh nghiệm trước giày tăng chiều cao nam ống kính và giay da nam dep niềm mê say thời trang từ khi lên 4 tuổi, cái nhí Chu Diệp Anh chóng vánh trở thành 1 trong những loại nhí đang gây sốt trên số Men's office shoes đông mạng và vươn lên là khuôn mặt được những thương hiệu phong cách trẻ em chu đáo. cùng Afamily ngắm thiên thần nhí Chu Diệp Anh sành điệu trong các trang phục mùa Thu Đông 2016 dành cho trẻ em của nhãn hàng MANGO Kids.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn hàng trang phục không giống nhau

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu quả đât bây giờ - Gucci, giày da nam sử dụng mang giày nam đẹp màu sắc giày da nam tính này lại được phần...