Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Đều ưa thích quốc gia giày tây nam

Khi không mang bất kì ngừng hay ranh giới nào cho phong cách. Mong muốn được ăn mặc đẹp, hợp mốt là nhu cầu chính đại quang minh bất nhắc các chàng trai công sở là nam hay nữ, sống ở đâu hay giới tính gì đi chăng nữa. thế giới thời trang giờ đây cũng không chỉ còn chăm chăm giay nam chuyên dụng cho cho những bậc phụ huynh hay những người có tiền nữa mà ngay cả các em gầy cũng dần trở thành những "thượng đế" tiềm năng.

Trên thế giới trong những năm vừa qua liên tục sinh ra phổ biến khuôn mặt fashionista nhí. Mang các em chỉ mới học mẫu giáo hay cấp một nhưng đã có phong cách thời trang ăn mặc chất không kém gì những fashionista thực thụ. Thay bởi vì mặc các bộ đồ rất nhân, công chúa "kiểu mẫu" nhưng bất kì đứa bé nào cộng độ tuổi cũng bắt buộc mặc, trên người các fashionista nhí này lại tràn ngập những cống phẩm thời thượng nhất, thế hệ nhất mốt nhất.

Cô bé người Việt tên Sunny Dương chính là gương mặt fashionista nhí nổi bật tại Việt Nam. Sunny sinh ngày 21/1/2006 và năm nay vừa tròn 10 tuổi. Tuy còn tương đối tí hon mà cô bé may mắn được anh trai mình là Dương Minh Tuấn - một fashion icon nổi bật ở Sài Gòn sớm định hướng đẳng cấp thời trang cho mình. phiên bản thân Sunny Dương cũng ko thích những bộ quần áo "bánh bèo công chúa" đề nghị việc được anh trai bốn vấn trang phục càng giúp Sunny cảm thấy tự tin hơn.

ngoại trừ đẳng cấp cá tính biến hóa phổ biến thì cô nhỏ này còn gây tuyệt hảo có mọi người nhờ gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn như búp bê và mẫu mũi cao đặc trưng.
Dù chỉ thế hệ tập tành chụp ảnh và làm cho quen mang ống kính trong 1-2 năm gần đây mà Sunny không phải nhát ống kính. Sở hữu thể thấy cô bé hơi tự tin và làm cho chủ biểu cảm, vóc dáng của mình trong các shoot hình không thua kém gì những người loại chuyên nghiệp. Thần thái của Sunny Dương cũng được phổ biến người bình chọn cao: muốn diễn kiểu "nàng thơ" cũng hợp nhưng mà theo đẳng cấp hững hờ, sắc sảo cũng cực kỳ ổn.

Facebook cá nhân của Sunny cũng lôi kéo sắp 35k khán giả. Nhờ thường giay cong so nam dep xuyên chia sẻ hình ảnh về đẳng cấp đời thường mà mỗi bức ảnh của cô bé đều chiếm được từ 5-8k like - con số tương đối khủng có 1 cô bé chỉ thế hệ 10 tuổi. Theo như lời chia sẻ của Dương Minh Tuấn - anh trai của Sunny thì tuy còn nhỏ xíu nhưng mà cô bé đã sớm thể hiện niềm mến mộ mang bắt mắt, làm đẹp. Đây cũng sẽ là định hướng lớn mạnh trong tương lai của Sunny.

cộng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của fashionista nhí Sunny Dương:
Olivia Lazuady - cô gái nhỏ nhắn tới từ Indonesia vốn là 1 fashionista và blogger cá tính khá đình đám. Nhắc tới Olivia là người ta nghĩ ngay tới những bộ cánh ton-sur-ton, các shoot hình chau chuốt như trong tạp chí cùng tài khoản Instagram hàng triệu lượt theo dõi. Ngay cả khi chuẩn bị kết hôn, cô gái trẻ cũng khiến giới mộ điệu bắt mắt quốc tế đứng ngồi ko yên lúc tung ra bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời cộng người chồng sắp cưới của mình.

Olivia Lazuardy hạnh phúc chia sẻ rằng vào tháng 11 năm 2015 lúc giày tăng chiều cao nam cô đang tham dự tuần lễ bắt mắt ở Singapore, Kalvin đã đột ngột hình thành ở hậu trường với hoa, nhẫn cưới và kể lời cầu hôn cô. Cũng như sở hữu bất kỳ cô gái nào khác, đó chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất đối sở hữu Olivia.

"Kalvin là một người hợp lý, thân thương và siêu khiêm tốn. Những trò đùa của anh đấy hơi tai quái nhưng mà không nhằm nhò gì so mang tôi", Olivia nói về tuyệt vời đầu tiên của cô về Kalvin. Hai người họ quen nhau qua một người các chàng trai công sở chung. Người bạn giày mọi nam đẹp đó đã tổ chức 1 bữa ăn tối tại 1 nhà hàng Nhật phiên bản. "Đó cũng chính là công ty Nhật bạn dạng nhưng mà chúng tôi cùng mến mộ và thường xuyên lui đến nhất cho tới bây giờ", Olivia đề cập thêm.

Cặp đôi trai tài gái sắc Olivia - Kalvin đều ưa thích quốc gia giày tây nam, văn hóa và con người Nhật phiên bản. Chính bởi vậy, họ đã mua xứ sở mặt trời mọc làm địa điểm chụp ảnh cưới. Cả hai người đều cho rằng đất nước này hội tụ đủ cả chi tiết tiên tiến và truyền thống.

"Chụp ảnh cưới chẳng phải điều gì quá khác lạ đối sở hữu chúng tôi", Olivia đề cập. Cô giải thích rằng bởi phổ biến cả nhị vốn với thói quen đánh dấu những khoảnh khắc bên nhau, bất chấp thời tiết xấu hay ngoại cảnh tiêu cực bên ngoài. "Dù thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn với đông đảo thú vui bởi cả hai đều mang tính qui định tương đối sôi nổi", cô nói.

Khi chia sẻ về đám cưới trong mơ của mình, fashionista người Indonesia nói: "Tôi muốn có 1 đám cưới niềm nở và vui mừng. Tôi chỉ đề nghị với gia đình và đồng minh thân thiết tới chung vui cộng chúng tôi. Tôi muốn nhảy và hát cùng mang hầu hết các khách mời".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn hàng trang phục không giống nhau

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu quả đât bây giờ - Gucci, giày da nam sử dụng mang giày nam đẹp màu sắc giày da nam tính này lại được phần...