Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Nâng niu đôi giày nam cao cấp

Sau cuộc "đua" khốc liệt và cam go giữa doanh nhân và giay nam phu nhân, sau cuối thì Donald Trump cũng đắc cử và trở nên Tân Tổng thống lần thứ 45 của Mỹ. ngoài các vấn đề được quan tâm bậc nhất như xuất thân hay quan điểm chính trị của Tân Tổng thống thì phu nhân của ông - bà Melania Trump cũng đang là hero được báo chí và truyền thông chu đáo hơn cả.


Ai cũng biết trước khi lên làm Tổng thống, Donald Trump nổi tiếng đa tình, hào hoa, giày da nam thay vợ và tình nhân như thay áo. Đấy vậy mà đến lúc gặp mặt nàng loại vừa xinh tươi bốc lửa vừa sở hữu đầu óc là Melania, đại gia bất động sản đã bắt buộc "quy hàng". Và đương nhiên, chẳng phải đơn thuần lúc người thiếu phụ vừa nóng bỏng vừa khôn khéo nắm giữ tình cảm của người nam nhi này trong suốt 11 năm. Chưa nhắc đến qui định họ bộc lộ tình cảm có nhau như thế nào, chỉ riêng gu phong cách thanh lịch và sang trọng của phu nhân Tân Tổng thống - bà Melania Trump mỗi lúc sánh đôi cộng chồng cũng làm cho giày công sở nam công chúng hâm mộ. Sau cuộc "đua" khốc liệt và gay cấn giữa doanh nhân Donald Trump và phu nhân Hillary Clinton, sau cùng thì Donald Trump cũng đắc cử và trở nên Tân Tổng thống lần thứ 45 của Mỹ. Ko kể các vấn đề được kỹ càng hàng đầu như xuất thân hay quan điểm chính trị của Tân Tổng thống thì phu nhân của ông - bà Melania Trump cũng đang là anh hùng được báo chí và truyền thông lưu ý hơn cả.

Ai cũng biết trước khi lên khiến cho Tổng thống, Donald Trump nhiều người biết giày tăng chiều cao nam  đến đa tình, hào hoa, thay hiền thê và tình nhân như thay áo. Ấy vậy mà đến lúc gặp nàng chiếc vừa xinh đẹp bốc lửa vừa sở hữu đầu óc là Melania, đại gia bất động sản đã đề nghị "quy hàng". Và dĩ nhiên, không hề đơn giản khi người thiếu nữ vừa nóng bỏng vừa khéo léo nắm giữ tình cảm của người đàn ông này trong suốt 11 năm. Chưa kể đến cách thức họ biểu thị tình cảm sở hữu nhau như thế nào, chỉ riêng gu phong cách thanh lịch và sang trọng của phu nhân Tân Tổng thống - bà Melania Trump mỗi lúc sánh đôi cộng chồng cũng khiến cho công chúng ngưỡng mộ. Ới kiểu đầm may tầng thiết kế kimono, một gợi ý tuyệt hảo cho những cô nàng thích giày tây nam hợp sự thanh lịch, quý phái. Các họa tiết in hoa trang nhã mang gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn sẽ dân công sở vươn lên là nữ tính và đáng yêu hơn trong mắt người đối diện. Hiệ tượng xây dừng của loại đầm này tạo nét mới lạ cho bạn trong buổi hẹn ngày đơn côi 11/11. Không các thế có cái trang phục này, dân công sở mang thể tận dụng trong phổ biến môi trường giày mọi nam và hoàn cảnh không giống nhau, lúc ở công sở, chạm mặt đối tác, hay cà phê với đồng chí vào những dịp đặc biệt. Hãy lựa sắm một đôi giày cao gót cùng một vài phụ kiện sở hữu xây dừng tối giản để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mẫu mã cũa bạn. Đừng bỏ lỡ Tuần Lễ SALE mạnh của ZALORA.VN, có những chương trình sale cực thu hút như: Đồng giá 199k-299k-499k, Mystery sale upto 10%, Giảm tới 18% các nhãn hàng quốc tế được ưng ý. Chương trình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 7/11/2016 đến ngày 13/11/2016 sở hữu sự đồng hành từ các đối tác như: Viettel, Etihad, Vichy, La-roche Posay, L’occitane, Natural Republic, Anam QT Spa, Pamas Spa, Nang Spa, California Fitness and Yoga, Uber, Traveloka, Seabank, VPBank, Cungmua, Halal Saigon, Vuvuzela, Ashima, Hutong, Buffet K-Pub, Shogun BBQ, Kichi Kichi, Osaka Ohsho, Cowboy Jack’s, Tasaki BBQ, Karuizawa Shirt mang đến các deal to nhất trong năm. Hãy nhanh tay lên để tận hưởng những sản phẩm phong cách với tầm giá cực thú vị quý khách nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn hàng trang phục không giống nhau

Được lớn mạnh từ nhà mốt hàng đầu quả đât bây giờ - Gucci, giày da nam sử dụng mang giày nam đẹp màu sắc giày da nam tính này lại được phần...